Happy Weekend mga Fans

Dear fans and followers,

Happy weekend! Talaga namang ang bilis din ng araw! Andito ako ngayon sa UP at inaantay ang mga pasabog orgmates ko mula sa The UP Repertory Company! Energy naman!!!

Salamat sa pagbisita sa site na ito. Marami kayong mga aabangang pasabog! Gaya ng sabi ko! Nagsisimula pa lang tayo!

Para sa mga gigimik tonight, enjoy enjoy kayo.🙂 Sana gumimik tayo minsan. Mahilig ako mag-videoke. Or rather, magaling ako mag-videoke. Kanta kanta naman!🙂

Sa mga makikipagkita sa syota at magdi-date, enjoy nyo yan. Hindi na din yan magtatagal at magbe-break din kayo. (Bitter oh)

Sa mga maga-out of town para mag-swimming, ingat kayo. Daming pogi sa beach! Ihanda ang kanin ha, alam nyo yan!

Sa mga walang pera at nasa bahay lang tonight, galaw galaw. Ipon-ipon naman.🙂

Yun lang. Salamat sa lahat ng mga suporta. Nakakataba ng puso.🙂 Enjoy lang sa buhay! Tumawa nang malakas, sumayaw nang todo, chumika nang wagas! Maiksi lang ang buhay, itodo natin ito!🙂

Yours truly,

Madma

P.S. Add me sa twitter pala: Marvin_Salazar ang username ko. GAME!

2 thoughts on “Happy Weekend mga Fans

  1. madam!!! magttwitter na yata ako dahil sayo, hahaha. May mga pasabog ka rin ba dun? Shet todo abang talaga ko, hahaha!

Leave a Reply

