Yours truly, Madma: Setting A New Record!

Dear fans and followers,

Hindi na talaga mapigilan ang pag-ratchada ng ratings ng Yours truly, Madma! From 300 views during the pilot entry last Thursday afternoon, to more than 2,000 views today! ANSABE???!!! In less than 4 days, tinaob na natin ang mga kalaban. Maraming salamat talaga!!! Parang show na din talaga to ha. Salamat, salamat.

Again, maari nyo ng ipadala ang inyong mga comments, issues, feedback, ngungoy, ngasngas, agam-agam, pagdarahop etc. sa pasabog email address na yourstrulymadma@yahoo. com. Totoong email yan ha. Wag kayong magduda, please! Aantayin ko ang inyong mga liham at makakaasa kayong sasagutin yan ni Madma.

At dahil sa pasabog ninyong suporta, ABANGAN ang mga nakakagulantang na mga pasabog at mga nakakalokang pakulo sa mga susunod na araw! Babaguhin natin ang mukha ng blogging! Tandaan nyo yan. Huwag nyo akong simulan! WOW. Ilalampaso natin ang ratings ng mga kalaban. Ako, kasama ng bumubuo ng Yours truly, Madma, ay may mga inihahandang mga nakaka-windang na pakulo na tiyak na hindi nyo kakayanin! (WOW my TEAM na!) Very, very soon yan! Kaya’t kapit lang!

Muli, maraming salamat! Hiyang hiya na talaga si Sharon Cuneta sa akin. Chura nya.

Yours truly,

Madma

P.S. follow me on tumblr as well: www.supermadma.tumblr.com pwede nyo din akong antabayanan sa twitter. Username: Marvin_Salazar. O kaya sa facebook: Marvin Salazar. Grabe alam nyo na lahat ang contact details ko! Kulang na lang blood type! Pwede nyo na din talaga ako ipaligpit. Ang close na din talaga natin. Masasabi.

16 thoughts on “Yours truly, Madma: Setting A New Record!

  1. Dear Madma,
    Super enjoy ang blog/tv show mong ito. keep going and more power. I added you na sa blogroll ko and i added a link of ur blog sa blog ko mor more page hits sa blog mo.😀

  2. congratulations! grabe yung mas madami kang hits in four days kumpara sa four years ko nang nagba-blog. kelan ang una nating podcast at launching ng youtube channel? wag mo kong paandaran. charot.

  3. Grabe! mas naging Fan pa ako dahil sa blog na to! haha! Super fan na ako ngayon! wahahaha!😄 maiyakiyak ako sa kakatawa! galing! parang live ung mga entries niyo! nakikita ko talaga ung wagas na delivery! haha! XDD MORE PLEASE! can’t get enough! wahahahaha!

Leave a Reply

