Yours Truly, Madma: Breaking Box-Office Records!

Dear fans and followers,

Talaga namang aribang-ariba ang ratings ng Yours Truly, Madma! NAKAKALOKA! From 200 views nung pilot episode natin last Thursday to almost 6,000 views in less than a week! This is crazy! Salamat naman nang bongga! We are so in the zone! Sa mga TFC subscribers natin lalo na sa Canada at Singapore, salamat sa suporta n’yo. Ang lakas din natin sa mga countries na yan. Lumalaban din ang Australia, USA at Korea! Wow nakaabot din talaga ang blog na to sa mga Koryans ha. Sana naman naintindihan nila ‘yung mga nakalagay dito. Anyong naman s’yo! Wow. Tagalog na din ha.

Salamat sa mga sumasali sa Humula at Manalo sa Yours truly, Madma! Ang daming entries kakaloka!!! Tip lang: maging creative. Think out of the box. We love creativity and entries that defy gravity! Ansabe ng Wicked!  Send lang ng send ng entries. Walang limit! Hangga’t may internet ka, go!

Salamat din sa mga nagpapadala ng mga nguynguy nila sa email add ng show na ito! In fairness may mga nagpapadala talaga! At sinasagot ko naman daw. Ako na talaga ang bukal ng kaalaman sa buhay. Ang dami ko ng alam. Kailangan na din talaga akong iligpit.

Again, send n’yo lang ang lahat ng mga nguynguy/ngasngas/arte/tamis-tamisan sa yourstrulymadma@yahoo.com. Sorry naman kung medyo matagal mag-reply. Empleyado n’yo ba ako? Ang dami na din kasi. Humahaba ang pila. Pero asahan n’yo na magre-reply ako. Salamat, salamat.

Hindi tayo titigil sa mga pasabog sa mga susunod na araw! Abangan n’yo ang mga malalaking pagbabago soon!  Salamat muli sa suporta! Sa mga nanghihingi ng grand fans day, antay lang, aabot din tayo sa puntong ‘yan!

Happy weekend sa inyo. Nasa Bataan pala ako this weekend kasama ang mga pasabog friends ko from the UP Repertory Company. Naisuko ko na talaga ang Bataan ko sa kanila. May isho-shoot kame na something! Aaaay, abangan n’yo tong pakulong ‘to!

I love you all.

Yours truly,

Madma

P.S. Congrats kay Jessica Sanchez! Kaloka ka, girl! Masakit pala ang throat ha. Go, Ma’am! Ligwak na si Joshua Badette. Magaling din naman siya in all fairness. So go, mag-out ka na lang, Ma’am! We know you’re gay and that’s ok! We know you’re black and you can’t go back. Anu daw? May mai-type lang oh.

Follow me on tumblr: www.supermadma.tumblr.com

Twitter: Username is Marvin_Salazar. Wala akong Instantgram account. Gusto ko ‘yung Instantgram!

10 thoughts on “Yours Truly, Madma: Breaking Box-Office Records!

  1. Congrats Mare! Dalas-dalasan mo ang pag update ng blog mo ha, mga 3-5 entries per day. demanding lang! haha! Napatawa mo ‘ko talaga sa mga entries mo, maigi ito sa mga may dinadalang sama ng loob sa pagsisimula ng week nato. ayan, may nguynguy at ngas-ngas na din ako. haha!

    PS
    pano mo pala nalalaman ang number ng tagabasa mo? hahaha! peace!🙂
    at dahil sikat na sikat na ang Yours truly, Madma magiging busy kana at di kana magpapakita sa’min?

    • Jo! Welcome naman sa Yours Truly, Madma! At least nagkikita tayo kahit dito lang. Miss ko na si Ron. yun oh! haha Kung may nguynguy, email mo lang! Miss you!!!

  2. Hello Madma!

    Kaloka ang blog. Totoo nga ang sabi as kin ng friends ko sa ESC sulit na sulit ang talent fee. Naiimagine naming lahat ang boses mo habang nagbabasa. Actually wish namin para sayo magkashow ka na lang, para totoo na at mas bongga pa sa Miss Engg ang grand fans day. HAHAHA! Kadiri fumafan boy? Kaloka. HAHAHA!

    • Hello naman, Michael V! haha salamat sa pagbabasa ng blog! hahaha excited na ako sa Miss Engg! Babalik ang reyna! hahaha Magkaka-show ako! Maniwala tayo! Salamat ulit.🙂

  3. Hi DF, or madma carta or yours truly madma. Congratulations! kung dati e may nguyngoy ako sa ibang pinapasok mong track yun kasi e minamatch ko talaga sa personality mo. Though naconvince naman ako na kaya mod din talaga yun if you know what im saying ahhaha. Pero ito, bilang guidance counselor mo, UNA pa lang PAK na PAK na sa akin to! Ito ang linya mo madma. comedy na may puso slash utak!! mahihiya sayo si Dra. Margarita Holmes na talaga namang may Phd pa ha. Ikaw e internal galing at wit lang🙂 Ang wish ko sayo df, ay may makapansin nito at dahil BA Journ ka naman sa UP diliman (binebenta din ha) I mean line na line sa masscom sana may magoffer sayo ng radio show para mas naririnig ka namin. I’m sure taas ng ratings nito!!😀 Tatalunin mo sina chico and del or si nicoliala. Hahaha. I love you DF!!

Leave a Reply

