Congrats, Renzyd! Ikaw ang Nanalo sa Humula at Manalo sa Yours truly, Madma

Dear Renzyd,

CONGRATS naman sa’yo bilang kauna-unahang winner ng Humula at Manalo sa Yours truly, Madma! Woooh!!! Grabe taga-Canada ang first winner oh. Malakas talaga ang show sa Canada, in fairness! Lakas naman ng mga TFC subscribers. Congrats, congrats! Saludo kame sa husay na pinakita mo sa contest na ito. Sali ka ulit next time! Sali nang sali!

Yours truly,

Madma 

P.S. Mga fans! I-congratulate naman natin si Renzyd! Huwag naman tayong bitter! Grabe ‘yung hindi kayo sport.🙂 Sa Friday may contest ulit! Galingan n’yo ha. Sali ulit kayo.🙂 Ang mananalo ay talaga namang ife-feature ko sa Yours truly, Madma! O di ba bongga!

Again, ang title ng blog entry ko last Friday ay “Basta Shokoy, Sweet Lover.”

Kilalanin na natin si Renzyd!

_________________________________

Bio: Renz (Twitter: @renzyd. HAHAHA umaasa na madagdagan ang followers) is a 25 year old software developer from Toronto, Ontario, Canada. Pero hindi pa naman ako ganun katagal dito, mga 11 months pa lang ako na immigrant dito with my sister and parents. Gusto ko na nga umuwi ulit eh. Miss ko na friends ko. At talagang nagreminisce na daw ako. Eto nga pala ang ilan sa kanila. Shout out kina TJ, Jesse, Toby at Carla! Happy Birthday nga pala kay Jesse ngayong May 23! Miss you guys!

Hobbies: travel, photography, playing with my iPad, trying out different kinds of international cuisine. WOW, parang puro pang mayaman. Isama na din natin ang reading madmacarta.wordpress.com (sumisipsip HAHAHA. baka sakin yung 7/8 ng page views galing Canada) Yung pangmiddle class ko na hobbies ay listening to music, surfing the internet and reading books. Yung pang class E naman ay window shopping.🙂

Paano ko naisip yung title: Nagmahal na din kasi ako dati ng pangit. WOW. Sana hindi niya nababasa to. HAHAHA! Hindi naman wako wako levels. Actually may cuteness naman siya sa ibang anggulo. Kaya lang hindi siya ganun kabait, pero magaling siya magmahal. OR mangromansa HAHAHA. Kaya naisip ko yung title na “Basta Shokoy, Sweet Lover”. Pero hindi ko talaga inexpect na ako ang mananalo. Ang dami din kasing creative entries.

Message to Madma: Hindi kami magkakilala personally ni Marvin pero meron kaming mutual friends (or acquaintances. di ko alam kung friends sila). Palagi siyang naghohost sa mga night events ng UPD Engineering Week at talaga namang nakakatawa siya. Napamahal na din talaga siya sa mga tiga-Engg. Naks! To Madma, sana ay marami ka pang mapayuhan at mapasaya dahil sobrang nakakaaliw talaga ng blog mo. Ilang beses ko na nga binabasa yung Top 4 American Idol review mo pero tawa pa din ako ng tawa. HAHAHA! Anyway, more power and keep it up!

P.S. Sana pwede pa rin akong sumali sa susunod. Yung kapag may cash prize na. OK lang ba? Padala na lang sa Western Union ganyan. Mahirap din naman magtrabaho sa ibang bansa! Akala niyo ba puro pasarap lang kami dito? Wow :))

37 thoughts on “Congrats, Renzyd! Ikaw ang Nanalo sa Humula at Manalo sa Yours truly, Madma

  1. Ahaha! Natatawa rin ako sa entry ni Renz! Renz, pwede mo na palitan ni Madma! Sorry, Madma, sana di ka natatakot. Ahaha! Charot lang.

    Happy birthday rin sa friend mo ngayon. Hihihi. Sending our warm inggit sa pagkapanalo mo! :p

    • Thanks naman! Grabe yung pwede ko na palitan si madma. Konti pa lang ang life experiences ko para makapagbigay ng payo. wow. Sige, balitaan ko kayo pag uuwi ako. Close na talaga tayo ah. HAHAHA.🙂

  2. Congrats sayo Renzyd at welcome sa elite circle of friends ni Madma! ang friends ni madma, ay friends din namin! WUW! kilalang kilala ka na din talaga namin. in all fair.

    Gusto ko ding manalo para mafeature din ako. Ang best nung feature part eh. Parang lakas maka-pinayhearts.com! sayang ang market, ngayon pa’t may isang banyagang blogger na nag-like sa post ng Nag-iisang, Madma…

    More POWERS to you, Madma – KIM CHU ANOTHER

    • hahaha friend na talaga natin si Renzyd ha! Ime-meet n’ya tayo pagbalik n’ya from Canara. hahaha Sa Friday galingan mo, malay mo, IKAW na ang ma-feature! hahaha

    • Thanks! Ako din yung nag-isip nung content at layout. Napaka-proactive ko din naman. hahaha! Goodluck sayo sa Friday!😀

  3. Congrats Renzyd! (kahit bitter ako… Joke! :p)
    Parang ang saya mafeature, kaya kailangan Game ON mode sa friday. Onga sana bisitahin mo kami pag umuwi ka ng Pinas (yes feeling close agad). Sumama ka sa milktea party namin ni Madma! haha :p

  4. Panu ba basahin ang renzyd? Renzid or renzayd? parang mas masaya kung renzayd!!! Grabe renzyd magpadala ka naman dito sa pinas, wag ka puro pasarap jan sa abroad! Haha anggaling mo ikaw ang nanalo, super prestigious kasi ng contest na to, and that makes u prestigious as well. How does it feel to be prestigious?!🙂 kilalang kilala ka na nga namin, congratulations!🙂

  5. congrats renzyd! batchmate ko sa UP ROTC yan. wow mapagpanggap ako na lalake dati. chart. kainis nga walang locker room moments. chart another.

    grabe madma, ibang level na tong blog mo ha, balita ko binabasa daw ito ni julia roberts at angelina jolie for enlightenment. WOW. congrats din sayo! reregaluhan kita ng domain sa susunod kong bonus. pwede na ba ang madmacarta.com? madmacarta.xxx? chos. mabuhay!

    haba ng comment ko. mang-aagaw ng spotlight? haha.

  6. wuw madma parang pedeng maging co-host si renzyd. congrats sayo renzyd grabe share your blessings padala ka naman ng macbook pro. or kahit tylenol ok na. lakas makaclose.

    • Welcome naman, Nick! haha Buti naman at nagka-oras ka sa show na ito. WOW. Grabe may potential si Renzyd no? Parang ka-ugali natin. Kaso nasa-Canada siya so ang tangi lang n’yang magagawa eh magpadala. Grabe padala naman, Renzyd! haha Hope you’re well, Nick. Ang pa-ratings nung na-confine.🙂

    • Lakas ng tawa ko sa tylenol. HAHAHA! Thanks nikolanka! Sige, magpadala ako sa inyo ni madma next time kapag may uuwi. Or ako mismo ang magdadala sa inyo right in your doorstep. wow.🙂

Leave a Reply

