The Big Day, MALAPIT NA!

Dear fans and follower,

Handa na ba kayo sa mas malalaking pasabog?

Sa June 15, 2012, talaga namang isang buwan na din ang Yours truly, Madma!!! Ang bilis! Patuloy pa din sa pamamayagpag ang ratings ng blog na ito. Palakas nang palakas sa bawat araw at padami nang padami ang mga viewers all over the world! In fact, more than 11,000 views na ang blog na ito in just two weeks! O, ansabe?! Grabe!!! Hindi ko inasahan ang mga bagay na ito. Nagsimula lamang ito na isang simpleng blog at ngayon ay full-blown show na siya. Kaloka.

Salamat talaga sa pagtutok sa mga blog entries ko. Salamat sa pakikinig sa mga payo at announcements ko. Salamat sa paga-antay ng mga pasabog ko. Salamat talaga. Wow. May cancer?  Mamamatay? Ang best din talaga ng suporta n’yo kaya naman ganado talaga ako sa pag-post dito. Ang dami ko na ding naging kaibigan at mga bagong nakilala through this blog. Salamat talaga. Salamat.

Kita n’yo naman, unti-unti na ding nagta-transform ang blog na ito sa mas pasabog na anyo! Avail n’yo naman ang mga bagong install na pakulo sa right side! At syempre, salamat sa aking Diva Friend na si Carla Jill Masalonga para sa wordpress tutorial last weekend! Pak!

Kaya naman, asahan n’yo lang ang mga mas bonggang pasabog sa darating na araw. Sa ating monthsary sa June 15, 2012, may malaking pakulong magaganap! Taray no? Hiyang-hiya ang Eat Bulaga. Humanda kayo dito! Please! Gaya ng sinabi ko nung una pa lang, mababago ang blogging experience n’yo sa Yours truly, Madma! WOW. Kapit lang! Walang bibitaw!

Sama-sama nating intayin ang June 15, 2012! Kita n’yo naman sa right side ng blog ko, may countdown na din talaga sa “The Big Day!” Ayan, hindi na kayo malilito ha.

Muli, maraming salamat! Mabuhay kayo!

Yours truly,

Madma

P.S.  Patuloy lang kayong magpadala ng inyong mga nguynguy at mga ngasngas sa yourstrulymadma@yahoo.com. Magpadala din kayo ng feedback, mga suggestions, mga input para mas maging best pa ‘tong show na ito. Show na talaga ha! Padala lang kayo, makikinig ako.

Your comments are highly encouraged. Mag-comment lang kayo sa mga posts ko. Go lang nang go! Ituring n’yo na itong tahanan n’yo. Friends tayo lahat dito. Aalagaan natin ang isa’t isa. WOW.  Sabihin n’yo lang ang inyong saloobin sa mga posts ko para mas matulungan natin ang mga letter sender. Salamat sa mga masipag mag-comment! Naa-appreciate ko ito.

14 thoughts on “The Big Day, MALAPIT NA!

Leave a Reply

