Madma is BACK!!!

Dear fans and followers,

I am sooo back!!! Hello naman!!! Energy!!! Aminin n’yo, ang pasabog agad ng photo ko today ha! AMININ N’YO!!! Ganyan dapat ang comeback, PASABOG!😉

Alam n’yo, bago pa man naging-Darna sina Angel Locsin at Marian Rivera, ang bato ay minsan ding napunta kay Madma! Ang lakas ng picture na ‘to, aminin n’yo!  FIERCE! So kapag may trivia quiz at ang nagpa-enumerate ng mga gumanap na Darna sa Pilipinas, ang sagot ay Angel, Marian, Sharon, Vilma, Regine at MADMA. Taray! I’m sure maloloka yung Game Master!🙂 In fairness, buhay pa ang Darna costume ko ha. Ipa-rent ko nga!🙂 Talaga namang ikina-yaman ko din ang pagsuot ng costume na ito kasi nanalo akong “Best in Costume” sa previous company ko. Naloka sila. Nahimatay pa nga yung iba. Di nila kinaya. :)

At of course, sinuot ko din ang costume na ito sa hosting ko sa Ms. Engineering 2010 sa Skydome, SM North! O di ba, LAKAS! Muntik na ako ubuhin after kasi naman ang lamig sa Skydome tapos ito lang suot ko. Yung baga ko din ha. In fairness, naloka  ang UP Eng’g sa pasabog kong ito.🙂 Ang sarap mag-costume! Isuot ko nga ‘to sa office bukas. WOW! Kasama ko pala sa picture na ito ay si Dumbo. Ang title ng second picture na ito ay “Madma Saves Dumbo.” Charoth. Hindi, si Dax Carnay ‘yan. Co-host ko siya that time. A good friend of mine from The UP Repertory Company.😉 Shet! Excited na ako bumalik sa Ms. Eng’g this year. Kapit kayo!😉

At iyon naman ang opening salvo ko today. Take note, OPENING pa lan ‘yan ha. Marami pang pasabog mamaya kasi we are sooo back! Grabe ang tagal din nating di nagka-bonding! 4 Days din pala akong nawala para sa aking Palawan Adventure with my pasabog High School Barkada also known as “PEERS.” O di ba, ang creative ng barkada name namin. Super fun at nakakaloka ang Palawan experience ni Madma, masasabi. Lakas maka-yaman! Daming ganap! Kaya naman, may pasalubong akong pasabog sa inyo sa Wednesday. Aaaay!!! Sana kayanin n’yo ‘tong “munting” handog ko mula sa Palawan!🙂

In all fairness ulit, ang taas pa din ng views kahit wala akong post! Grabe. Ang taray-taray talaga ng blog na ito. Humataw sa views ang mga TFC subscribers natin mula sa US, Canada, Singapore at UAE. WOW! Grabe yung ang lakas ni Madma d’yan! Siguro Tagalog din salita sa mga bansang ‘yan.🙂 Syempre, di din nagpahuli ang mga fans sa The Philippines! Grabe dami pa ding views. SALAMAT!

AT SYEMPRE, 5 days na lang bago ang ating “The Big Event!” Sa June 15, 2012 na ang ating monthsary!!! Woooh! At abangan ang pasabog ni Madma sa Friday!!! Sana kayanin n’yo din ang mga pasabog! EXCITED na ako, ples!

Yours truly,

Madma

P.S. Salamat sa lahat ng nag-iwan ng mga comments habang wala ako. Grabe! Buhay na buhay din ang blog na ito ha! Hindi n’yo din talaga pinabayaan. Abangan mamaya ang featured letter natin! Pasabog ‘to! Promise!🙂

At sa mga may nguynguy at ngasngas, tuloy lang sa pag-email sa yourstrulymadma@yahoo.com. Dami ng letters, grabe! Sumulat na kayo at talagang humahaba ang pila!🙂

 

54 thoughts on “Madma is BACK!!!

  1. Welcome back Madma! Haha may welcome back talaga? Kamusta naman ang Palawan?🙂

    Breaking news pala, dalawa na posts ko. Hahaha. Your feedback would be highly appreciated, forte mo yung theme/style eh. Haha.

  2. Hi Madma! Welcome back! Guys, ang sarap ng pasalubong niya na Cashew Butterscotch from Palawan (1 and 2, charaught!).

    Gusto ko yang ipaparent yung Darna costume. Alam mong wala pang umuuwing luhaan or butata dahil sa Darna costume na yan! Hahaha!

    We really can’t wait for the big day! Like this is crazy! Give me that mic!

    • Haha buti naman at natuwa ka sa Butterscotch! wahaha pero I’m sure, MAS natuwa ka sa ISA ko pang pasalubong kagabi! Umamin ka! Yikeee.🙂 Aaay nag-Darna ka din pala! Grabe share mo naman yung picture mo!!!

  3. Eeeeeehhhh! Sabi nga ni Te Reg, “Pagod na ako.” Kung hindi rin lang siya, ayoko na. Wuw, pakupota din pala. Hahaha! Charaught lang. Alam mo namang open ako sa mga posibilidad.

  4. Huwaw! Ayaw mo ring mag-bare ng skin noh?? Next time.. more.. more skin!!! Haha. Good to hear that you’re back Madma.. hindi na tayo nagbobonding ah atsaka hindi na rin tayo gumagastos, nangangati na’ko.. gastos pa ples! ples! ples!!! – ansarap ulit ulitin nito oh ahaha. re:ISA mo pang pasalubong kay Bengson… Bengson, pagod na, give up na? Aaaaw. Btw naalala ko ung mga deconstructed songs mu Madma dapat ipa-experience mo rin.. pwede naman ata mag-post ng audio ditey di ba? Or link.. upload mo na lang somewhere! Mauulol ang mga fans I bet!🙂

    • Cayeth!!! Shout ouch naman sa member ng Palawan team na si Cayeth!!! Ouch!🙂

      wahaha tawa ako nang tawa sa “gastos pa, ples!” Grabe kulang na kulang din talaga tayo sa gastos! Ang saya sa Palawan! Excited na sa pic! At excited na i-post ang pasabog pictorial from Palawan! Alam na alam mo ‘to!

      Re: Bengson, don’t worry, HINDI PAN SIYA SUMUSUKO!!! Iba din talaga yung tinatawag na “kilig” niya nung makita n’ya ang mahal na mahal n’ya na si ——. haha

      Re: Deconstructed song, I go for magbukas na nga ako ng channel for this para ma-avail din nila si Madma ay a singer! Medyo na-sampolan ka din kasi talaga sa Palawan! wahaha

      Love you, Cayeth! GASTOS PA!!!

    • Cayerth, alamunato. Grabe suporta naman. Paki-push towards…me! Hahaha!

      Grabe, baka magkasakit na naman ako nito like what happened almost 2 years ago. Sniff. Muntik pa ako ma-ospital.

  5. Madma, ikaw lang ang inaabangan ko sa ms engg, indakan, awitan, at kung ano ano pang night event ng engineering week. Can’t wait for december 2012.

    fan since 2008. =D

  6. Sa tambalang GeneMa, ang masasabi ko lang.. may magagalit! Wag ka nang magulat Madma kung may susugod sayo bigla. HAHAHA. Pero joke lang, mabait naman ang friend ko na yun.

    Anyways, napanood kita with that costume Madma, tapos yung org pa namin nanalo as Miss Engg nyan kaya unforgettable talaga!

  7. welcome back madma. namiss ka ng industriya ng blogging🙂 ang best ng darna. anong sinabi ni angel locsin? nahiya na lang talaga si teh. grabe si dax, walang effort. ba yan. lol

Leave a Reply

