The Big Event: Madmacarta, Isang Buwan na!

Dear fans and followers,

HAPPY MONTHSARY!!! Wooooh!!! Isang buwan na tayo, pota!πŸ™‚ Welcome sa new look ng Yours truly, Madma!Β  O di ba?! Ang bongga!πŸ™‚ I love the new look! It’s so me! Sana love n’yo din!πŸ™‚

Isang buwan na ang nakalipas mula ng simulan ko ang Yours truly, Madma. Isang buwan na puno ng mga pasabog, nguynguy, ngasngas at sari-saring chika. Ang bilis ng panahon! Grabe. Last month lang, wala pa sistema ko ang pagbo-blog. Ngayon, masasabing major part na siya ng everyday life ko. Ang saya mag-blog, binuhay n’ya ang dugo ko sa pagsusulat.πŸ™‚

SALAMAT sa wagas at umaapaw na suporta. Grabe, 1 month pa lang pero kita n’yo naman ang ratings, 21k views agad! I’m sure, kinakabahan naΒ ang ibang blogsΒ gaya niΒ Chuvaness. WOW!πŸ™‚ Nagsimula lang ang views ko sa 200, mind you ha. Pero ngayon, LAKAS!!! Salamat sa mgaΒ  bumibisita sa blog ko araw-araw. Salamat saΒ mga fans na todo mag-comment, kulang na lang ibigay ko ang password para maging admin.πŸ˜‰ Salamat sa mga TFC subscribers mula sa iba’t ibang panig ng mundo. Salamat sa mga matatapang na nagpapadala ng sulatΒ  para i-share ang kanilang buhay. Salamat sa mga comments and feedback para lalong mapaganda ang blog na ito. Above all, salamat sa kakaibang experience na binigay n’yo sa akin. Lakas maka-acceptance speech!!!πŸ™‚

At bilang pasabog sa ating monthsary, gusto kong ihandog sa inyo ang pasabog video na pinaghirapan ko at ng buong Madmacarta team para lang sa special day na ito. Yes, may team talaga si Madma!πŸ™‚ Salamat sa Photographer ko na si Mr. Jayson Cruz, sa Co-producer/Video Editor ko na si Ms. Melanie Libatique at sa Creative Consultant/Director na si Mr. Albert Cruz. I love you all.πŸ™‚ Salamat sa oras at energy saΒ blog ko! OMG, naiiyak na ako! Ang arte.πŸ™‚

At dahil monthsary natin today, LIVE NA LIVE ang payo ni Madma!!! Woooh! Video blog na ‘to oh! Sana magustuhan n’yo ang mothsary special na ito.

I-click ang link na ito para mapanuod ang PASABOG video blog ni Madma: http://www.cge.tv/watch/96adaa5b-1467-47bd-844e-862060e3bbb3

Go! Ikalat na ang mabuting balitang ito! Sana ma-enjoy n’yo ang unang attempt ni Madma para maging video blog. BOOM!!!

Muli maraming salamat! Marami pa tayong mga pasabog sa mga susunod na araw! Excuse me! Gaya nga ng pangako ko, puro pasabog lang sa blog na ito!

This is Madma. Bitch. Host. Diva. At ngayon, CERTIFIED BLOGGER NA!!!πŸ™‚

Yours truly,

Madma

P.S. Isang maligayang kaarawan sa aking Manager na si Mr. Silvino Phillip Guangco! Happy birthday, Silvy.πŸ˜‰ Madma Loves you.πŸ™‚

Grabe yung kumpleto na ang creative team ng Yours truly, Madma! ANSABE?!Β πŸ™‚

104 thoughts on “The Big Event: Madmacarta, Isang Buwan na!

  1. Happy Mangsary Madma! Aaaw I lurve green, hence I lurve the new layout and I love you as well alam na yan! Sayang hindi ko mapanuod ditey office ang video message mo. Btw sadya pa ung sobrang r sa title? Bago bang pakulo yan? —“Ther Big Event: Madmacarta, Isang Buwan na!” Shout ouch to the your creative team for a job well done!

  2. i like the greenery in your blog madma. and the fact also that you have a v-log is so umf.

    Congrats and more power sa iyo at sa community na nabuo dahil sa iyong mga payo! keep it up!

    • Lakas maka-Kalikasan nung green! Alam mo na ‘yan. The V-log is indeed umf!!! haha Taas ng ratings, ples! Salamat, Bette! Alam mong part ka na din ng blog na ito. More pasabog soon!

      • at may pasabog pang isa. Pwede mo na i-embed ang video na ito sa site mo. aminin mo iyan. Hindi ko pa lang alam kung paano at hindi ko pa nata-try, so try natin some other time. Ahahahaha!

  3. ang kulit ng video mo!!! sakit ng panga ko kakatawa. haha. congrats marvin!! dami mong alam. haha! even if i don’t get to see you e parang i get to see pa din everyday just reading your blog. super miss you! i really like reading blogs and your wordpress is really addicting. =)) luv u mare!

  4. CRONGRATS ON EVERYTHING!
    WUW GENERIC DIN HA…
    MALAYO NA RIN TALAGA ANG NARATING MO MADMA.
    BASTA ANDITO LANG KAMING MGA FANS AND FOLLOWERS MO TO SUPPORT YOU, MAY PASABOG KA MAN O WALA. PERO WE PREFER NA MERON KASI OTHERWISE, ANONG SENSE NG BLOG (AND RECENTLY – VLOG) NA TO.
    LOOKING FORWARD TO MORE INSIGHTFUL THOUGHTS FROM YOU, THEROBENSON AND JAYRESTACIO!!!

    • WITCH! Ang tagal mong nawala sa commenting! Grabe sana mas maging active ka pa dito kasi hindi naman tayo laging nagkikita na! Kahit dito man lang sana ay magkabonding tayo. Salamat sa suporta! More pasabog!!! Hindi kita bibiguin sa part na ‘yan! Love you. Love din natin si @therobenson at @jayrestacio.❀

  5. Hi Madma, totoo ba yung ratings sa gilid? Bakit hindi nagbabago kapag nirereload ko yung site mo? Happy Anniversary!!!πŸ˜€

  6. Madma!!!!! Grabe!!!! Ito na ang pinaka paborito kong entry sa Yours Truly, Madma!!!!! Laveeeeeet!!!!!! Talagang hindi na mapipigilan ang pagratsada mo sa NOrway at talaga namang kalat na kalat na like a virus ang blog mo dito! More power and go lang ng gow!!!!!

    • OMG! Grabe din yung support mo from Norway! LAKAS! Ramdam na ramdam ko! Happy naman ako agt nagustuhan mo ang pasabog ko! Hayaan mo, magho-hold ako ng Fans Day sa Norway! WOW! hahaha THANKS, Ron.❀

  7. Happy Monthsary!πŸ˜€ Bongga yung live na pagpapayo ha! Pasabog ka talaga! Ano na naman kaya pasabog mo next monthsary? Go lang na go! Super aliw!

    • Mare!!! Patikim pa lang ‘yan! Naku, madami bang mga nakaabang na mga pasabog! Hindi kita bibiguin! hahaha Salamat naman sa laging pagbisita sa YTM! ang taray nung YTM! hahaha Love you!

  8. Happy monthsary sa blog mo! I like your new layout! Olive green na pala favorite color mo? Kung maka-yellow ka kasi dati kala mo sinag ng araw! Congrats to your creative team too! Aminin natin na kung wala sila, mahirap magcome-up ng mga unique pasabog every week! Kung ganito na kayo every monthsary, pano pa kaya sa anniversary! Abangan ko yan! Ayan ha may pressure na talaga on your part pati na rin sa team mo. Keep it up! Ang galing nyo!πŸ™‚

    • GANDA!!! Grabe, all-out din ang support all the way from London! Touch naman ako!πŸ™‚ Yellow pa din ang favorite color ko. Hindi na mababago ‘yan. Patuloy na magta-transform ang look ng blog ko. KAPIT! hahaha Grabe yung mga creative team na ako! Aminin mo! And of course, super laki ng part nila sa success ng YTM! GAmitin na natin ang acronym na YTM! Ang saya! Abang ka lang sa mga susunod na araw. Hindi tayo mauubusan ng pasabog! Kilala mo ko! hahaha Love you! Regards kay Pareng David. Regards mo na lang din ako sa Spice Girls ‘pag nakita mo sila.πŸ™‚

      • ANG POWERFUL NUNG YTM!!! FOR A MOMENT, NAPAISIP PA KO HA. DI KO NAGETS AGAD!

        I LIKE!

        LEVELS NG ANTM (AMERICA’S NEXT TOP MODEL), MMK (MAALA-ALA MO KAYA), TWD (THE WALKING DEAD), AT H (HIYAS)!!! HAHAHAHA

        NACACALOCA CA MADMA. I LOVE YOUR SHOW YTM FTW!

  9. Medyo late na pero nakahabol pa din naman. :p
    Happy 1st month sa pasabog mong blog, Madma!πŸ˜€
    Maraming salamat dahil sa blog na β€˜to, nagkaron ako ng mga bagong kakilala, kakuwentuhan, at kaibigan. Sniff.
    Sa loob ng isang buwang pagsasama mo at kaming mga tagasuporta mo (lakas maka-close nung pagsasama aminin mo), binago mo na agad ang mundo ng blogging. You are a big addition to the blogosphere. Iba ka eh. You’re spontaneous. Explosive. Trendsetter. You are the Madma.
    Congratulations. I gave you 11/10 Sael Stars.πŸ™‚

    Love the new look btw.πŸ˜€

  10. CONGRATS MADMA! Grabe pasabog nga yung video blog. Tawa ako ng tawa sa mga eni eni kagaya nung taxi at yung bata sa labas ng gate niyo. HAHAHA!

    Next stop, Philippine Blog Awards nomination. WOW!

  11. Congrats, CERTIFIED BITCH… este BLOGGER pala!!! Hahaha. Di ka naman maooffend kc bitch ka talaga. Cheers to more years of nguynguyan and ngasngasan! Wooot! Wooot!πŸ™‚

    • hahaha bitch din talaga ako! so deadma! hahaha salamat naman! Grabe, blogger na ako. FInal. Marami pang mga pasabog sa susunod na araw! Sana naman ay di ka bumitaw!πŸ™‚

  12. Happy Monthsary, Madma!

    Napanood ko yung video mo kahapon pero hindi na ako nakacomment dahil hindi na kaya ng katawan ko. May sakit ako kasi, malubha. Joke, nanghina lang katawan ko dahil may tonsilitis ako. Pesteng tonsils!

    Anyways, ang makokoment ko lang sa Vlog, keep it up! Hahaha. Bet ko yung may actors sa tabi, next time gusto ko yung reenaction mode na sila, yung magiging black and white na yung color ng BG parang sa SOCO lang or sa XXX. Naisip ko lang, buti wala pang sumasangguni sayo na murder case or something no? Sherlock Holmes ang peg?

    • Uy, Carl. Thanks.πŸ™‚ Grabe, get well soon naman!😦 Naku, mas pasabog ang next video blog! Alam mong nagsisimula pa lang tayo. Magsho-shoot na kame very soon! hahaha Happy and you liked it.πŸ˜‰

  13. Madma! Happy Monthsary!! HAHAH! Super bet as in better days ko ang vid mo hahaha!!! Blog mo lang actually talaga binabasa ko dahil super wittypedia mo wahaha!!! More power madma! Haha!!

    • Uy, salamat naman! Grabe yung blog ko lang ang binabasa ko. Nakakahiya naman sa ibang blogs. wahaha. THANKS nang todo! More pasabog pa tayo! We are just starting!πŸ™‚

  14. I know mejo late..pero alam mo ang support namin sayo Madma! Super congrats sa patuloy na pag-ratings. ng blog mo, ng blog ko, ng blog nating lahat! wuw!

    Mula sa Shanghai, PROC..
    Mabuhay!

    η₯θ΄Ίδ½ οΌ

    YTM FTW!!!!πŸ™‚

Leave a Reply

