Hataw Dance Number from Madma

Dear fans and followers,

*Clap, clap clap! Salamat sa suporta sa waging-waging monthsary special ng Yours truly, Madma or YTM!!! OMG, gamitin na natin yung acronym! Lakas maka-ANTM! Taas ng ratings!!! Ayan ha, pinakita ko na sa inyo ang blog hits natin. Aminin n’yo, pasabog! Sana nagustuhan n’yo ang first Video Blog ko! Daming views! Love it! ย :)

At para i-end ang monthsary natin, hayaan n’yong sayawan ko kayo! WOW! Lahat na lang kaya ko gawin!๐Ÿ™‚ Ang video pala na ito ay kuha mula sa bonggang show namin with The UP Repertory Company last December 2011 titled “Rep Me For A Reason!” Kasama ko sa video na ito sina Dax Carnay, Babit De Luna, John Dominic Zafe and the birthday boy slash girl, Paris Acedo! Syempre, dapat i-end ang celebration natin ng isang bonggang production number! Basic ‘yan! Sana magustuhan n’yo!๐Ÿ™‚

And of course, panuodin n’yo din ang nakakalokang video blog ko! Panuodin n’yo lang hanggang sa makabisado n’yo na! I-share n’yo din para makarating ang mabuting balita ni Madma!

I-CLICK LANG ANG LINK NA ITO PARA MAPANUOD ANG VIDEO BLOG KO:ย http://www.cge.tv/watch/96adaa5b-1467-47bd-844e-862060e3bbb3

PROMISE, pasabog ‘tong unang video blog ko! Kaya huwag ng maarte, panuodin na!!! Tulungan n’yo naman akong sumikat!๐Ÿ™‚

SALAMAT!!! Next week, bagong buwan, bagong mga pasabog! Happy weekend to everyone! Stay safe and enjoy.

Yours truly,ย 

Madma

P.S. Salamat kay Lady Ann Salem para sa video na ito. Mahal kita. Hug.๐Ÿ™‚

P.P.S. Salamat naman Albert Cruz para sa bagong picture ko at sa tutorial ng kaekekan. Alam mo na ‘to! haha Love you.๐Ÿ˜‰

10 thoughts on “Hataw Dance Number from Madma

Leave a Reply

