Mabaho ang “Jun-Jun” ni Jowa

Dear Madma,

Hi! Follower ako ng blog mo since its inception. Ang authentic n’ya kase parang leather. Hahaha! Ang witty ko din talaga parang kelangan mo ng kabahan.  Actually, na-compel na talaga akong isulat ang problema ng friend ko kasi I think you’re the best person to hear out her problem. Tamang anghang ng fun at sex kase ‘tong problema n’ya eh. Parang ikaw. YES! Lakas maka-sili! Ang hot!!

Really, medyo nakakatawa kasi yung problema n’ya eh pero mabigat din talaga. Here it is: mabaho kasi yung “jun-jun” ng boyfriend n’ya. Hindi n’ya alam kung dapat ba n’yang sabihin o hindi. Tingin mo? Problema kasi kapag sinabi n’ya ito sobrang maku-concious yung boyfriend. Baka maging unhealthy pa ang sex life nila. Siguro naman naka-experience ka na rin nito, ng “jun-jun” I mean. So baka may fresh perspective kang ma-offer.

I really wish na mapili mo ‘tong dilemma ng friend ko. Naaawa na din kame sa kanya. Trap na trap na siya.

Sincerely,

Philosophical Girl

________________________________

Dear Philosophical Girl,

PASABOG ‘tong letter mo, Philosophical Girl ha. Matapang. Deretso. Palaban. Love it!!!🙂

Kaya naman, deretsahan din ang payo ni Madma: OF COURSE KAILANGAN N’YANG SABIHIN!!! Ano ba?! Diyos ko! Nakakaloka kamo siya. Para na din siyang kumakain ng tae! Magkalasa lang kasi ‘yun eh. Ang tigas din ng sikmura at ilong ng friend mo ha. Saan kaya gawa ‘yun? Sa bakal?!🙂 Ang alam ko lang love is blind. Hindi ko alam na  damaging na din pala ang love sa ilong at panlasa. Sabihin mo nagmamakaawa ako na sabihin na n’ya sa jowa n’ya ang bagay na ito sa lalong madaling panahon. Kung hindi n’ya masabi, ako na lang. Just tell when and how. Kaloka naman yung mabaho ang “jun-jun”. Ano kayang sabon ang gamit n’ya? Tae din?🙂 Ako may “jun-jun” din pero mabango. WOW.🙂 I think sakit na ‘yan.

At grabe naman yung nalilito pa siya kung sasabihin n’ya o hindi. Kaloka. MABAHO kasi yung “jun-jun”. Ang keyword is MABAHO. Paki-ulit ulit nga yung word na MABAHO sa friend mo. Baka hindi lang nagsi-sink in masyado. Masarap ang “jun-jun,” yes. Pero kapag mabaho, EKIS! Para lang yang pansit. Masarap pero kapag amoy panis, EKIS! Na-high blood ako sa storyang ito ha. Bumabaliktad ang sikmura ko. Charoth. Arte?!🙂

Paki-try nga ‘tong simpleng experiment sa friend mo. Invite mo siya sa bahay n’yo for a dinner. Tapos Hainan mo ng tae for the main course at tubig mula sa kanal for her drinks. Kapag nagwala at umarte, sabihin mo “WOW. WOW! Linis?! Hindi sanay?!  Masarap ang kinakain?!” Kailangan kasing makita ng friend mo sa ibang mukha or form ang ginagawa n’ya sa sarili n’ya just to see the point. Kailangan extreme situation para gets n’ya agad ang message.

Alam mo, gets ko naman yung dilemma na baka maapektuhan ang sex life nila or bumaba ang confidence ng boyfriend n’ya kapag sinabi  ito. PERO KAILANGAN KASI SABIHIN! Huwag n’ya kamo tiisin kasi baka ikamatay pa n’ya. Hindi naman babango ang “jun-Jun” ni jowa kakasubo or kakapasok sa pepe ng friend mo, di ba? Mayroon kasing issue na kailangang i-address at ito nga ay yung AMOY ng “jun-jun” ni jowa. Kailangan ng isang medical intervention for this. Kailangan ni jowa ng tamang gabay at payo mula sa mga experto. And sadly, hindi ako doktor at hindi ko alam ang mga dahilan kung bakit mabaho ang “jun-jun” at kung ano ang dapat gawin sa mga ganitong kaso. Naku-curious tuloy ako sa case na ito. Magre-research nga ako mamaya sa internet re: this one. Ang cool eh.🙂 Ita-type ko sa Google mamaya, “Ang baho ng ‘jun-jun,” Anyare?!” Yang sentence na ‘yan mismo ang gagamitin ko.🙂

Take it from Madma, sabihin mo sa friend mo na kausapin na ang jowa n’ya sa lalaong madaling panahon. ASAP ito ha kasi baka bukas makalawa hindi na lang MABAHO ang issue kundi may uod na din. Wow.🙂 Kailangan nilang pag-usapan ang seryosong bagay na ito. Ang anumang uri ng kabahuan sa katawan gaya ng putok at bad breath ay dapat sinasabi sa taong involved para magawan n’ya ito ng paraan. Pwede kasing hindi nila ito alam at all or immune na sila sa amoy kaya hindi na nila pansin. Nakaaabala kasi ito sa ibang tao at nakakahiya naman para sa taong involved. Tulungan n’ya kamo ang jowa n’ya sa delubyong ito. Magkasama nila dapat harapin ang issue na ito sa isang mature na paraan. Kung umarte si jowa at magalit after, sabihin mo sa akin at bubweltahan natin ‘yan. Chura n’ya. Aaarte pa eh ang baho naman ng tite n’ya. Ibo-blog ko siya dito! Charoth.🙂

Hangad ko na mapagusapan na ito sa lalong madaling panahon.

Yours truly,

Madma

(The photo above was lifted from this site: http://www.moviespad.com)

P.S. Pwedeng-pwede pang sumali sa YTM’s Next Top Model!!! I-send lang ang pinaka-pasabog photo n’yo sa yourtrulymadma@yahoo.com! Ang taray ng mga entries! Sali na!!!

Click this post for the YTM’s Next Top Model complete mechanics: “The Search is on for the FIRST YTM’s Next Top Model”

YTM’s Next Top Model is sponsored by Adbokasya and Dolled up by J.C. Cantos.

108 thoughts on “Mabaho ang “Jun-Jun” ni Jowa

  1. btw, friend mo ba talaga to philosophical girl? Hmm. Aminin. Grabe tayo tayo lang naman. Style na yan e, yung “I have this friend..”😛

    In a scientific perspective, (sorry busy ako ngayon) hahaha. ang masasabi ko lang kabahan na sya kasi baka may sakit tong lalaking to. 60% chance. Kung wala naman, yun yung 40% e hygiene pa din yan kung totoong nagamamahal ang friend mo sasabihin nya ang totoo tsaka ples, wag natin tong titiisin. I mean mahirap na nga yung buhay, tuyo na nga ulam nyo sa hapag kainan, tuyo pa din ba uulamin mo ulit sa hapag tulugan? Charoth. Dapat level up🙂

    Anyway. busy napadaan lang muna. Nice one DF sa quick response. I love you! I love your blog. Nauulol ang buong company namin.

    • Grabe yung pinaratangan mo si Philosophical Girl na siya ‘yun! wahaha. Ang best. Sabagay, pwede din kasi talaga. hahaha Napadaan ka lang ha, nag-akusa ka pa! BEST! Love you, DF! Bibisita ako sa NGA soon!🙂

  2. HAHAHAHAHA! Sorry tawa lang kami nang tawa ng friends ko rito sa CBTL! (Kailangan talaga may venue? Social climber much. Haha!)

    Grabe ‘yung comparison sa tae ah. Hindi ko kinaya. Advice ko lang, may Freshman Masculine Wash na murang-mura lang! Mabango talaga at meron pang ibang pwedeng gamit, if you know what I mean. Hihi. Good luck sa friend mo Philosophical Girl! Baka bugok na rin kasi ‘yung itlog nung guy.😄

    • Grabe yung kailangan sinasabi pa yung CBTL?! Lakas maka-taas ng pagkatao ha. hahaha Hello naman sa mga friends mo.🙂 Eh nakakadiri naman kasi yung mabahong etits eh. KALOKA! Hindi ko kaya. Kakain na lang ako ng panis na kanin. Ay hindi din pala. wahaha Choosy! Natawa ako sa bugok na itlog! wahahaha letche.

  3. Kingina neto! Hahahaha! Shet kulang. HAHAHAHAHA! Very FRESH na problema ha.

    Wala akong maipayo kasi natatawa pa rin ako. Hindi ko na kaya. Like this is crazy!

    I think kailangan dito si @followlauren for a clinical perspective re: this shit. And I mean shit.

    • Aminin mo ‘tong pasabog na problemang ito. Hiyang-hiya yung mga problema natin! Huwag na nga tayong ngumuyngoy kasi madami pa palang “mas malalaking” problema sa mundo! Korek, we need @followlauren!!! Medical din kasi ito! Paging, WITCH Lauren!!!

  4. Madma, hello there at sa mga jun jun out there, or can i greet them, mga ka-freshness.

    Una sa lahat, congratulations, malapit ka na sa top one hundred ng topblogs. clapclap sa iyo.

    at ikalawa, para naman sa mabahong tite. tangina. Baka naman kung saan-saan kasi pinapasok? Baka naman nagpatira ka muna sa pwet bago mo sinubo. mabaho talaga yan. hence, tae.

    pero siguro, iyun, marami kasing classification ang mabaho. Baka naman bahong kulang sa ligo lang iyan. Or bahong natuyuan ng pawis dahil sa kabibilad sa araw. So iyun, how about a fresh bath bago chupa. Kung hindi kaya, ibabad mo muna sa Downy, yung isang banlaw para pwede agad gamitin.

    Baka naman kasi inglesero ang tite ni Kuya. Hindi marunong magmahal ng sariling wika, kaya naman, iyun, amoy malansang isda.

    Kung hindi kaya ng ligo, e kailangan na ng medical attention. at sa mga ganyang bagay, ate, pwedeng damay ka. Baka naman nag-iisip na rin si Smelly Junjun owner kung paano sasabihin sa iyo na mabaho rin ang pukersha mo. Kasi ang yeast infection ay nakakahawa, at baka sa pukersha mo nagmula ang lahat. Amuy-amoy din ng puke once in a while.

    In the meantime, pwede mong sabihin kay Kuya na mabaho ang tite niya once and for all. Dahil one of these days, kailangang harapin mo rin ang problemang iyan, Hindi mo pwedeng takasan. Ang alamang, kahit gaano takpan, mangangamoy at mangangamoy iyan, ganun din sa titeng mabaho.

    Pero huwag naman yung magsasabi ka ng problema na walang solution. First, hanap ka ng powder na may power para alisin ang amoy. Try mo muna baby powder, pero kung makakahanap ka ng Junjun Powder, much better. Try mo rin hugasan ng Hydrogen Peroxide kasama ng soap and water once in a while.

    But the best pa rin ay seek medical advice.

    • WAHAHA! Lumalaban lagi yung comment mo!!! Panalo! Grabe din kasi talaga yung issue na ito! Nahiya ang problema sa pagkain at gasolina! At aminin mo, ang tigas din talaga ng sikmura ni Girl ha. GRABE! bilib ako sa kanya! KUDOS! hahaha Dapat magtapatan na sila once and for all! Tapusin na ang kalagiman na ‘yan! wahaha

  5. Weird nung di nabanggit ung salitang titi ever eh titi ung topic. Wag tayong mag-alangan sabihin ung titi kasi un talaga tawag dun.

  6. Madma! Ahahahahaha x10 until fade. grabe yung mabahong tite ang problema ni kaibigang Philiosophical Girl. Ang dami kong tawa… ahahahahah…. pero seriously, agree ako kay Madma. Tama naman talagang pagusapan ito ng masinsinan ng mag syota. Kabahan ka kapag ang friend niyang lalaki or kapitbahay na bilat ang nag sabi sa kanya… ALAM NA!!!!

    And yes, tumambling ako sa paghahain ng tae as main course. Grabe kasi yung comparison. nakakatawa na nakakaloka.

    I love it madma! galing ng blog mo, maraming natututunan. Im sure, andaming girls and boys na biglang na conscious at napa self-amoy after reading your blog! ahahaha!

    • Salamat naman at nagustuhan mo ang new post ko. Masaya akong napapasaya kita d’yan sa Norway.🙂 Eh nakakadiri naman kasi yung ginagawa ni Girl! RUROK!!! Sana talaga magising na si girl at makakuha ng lakas ng loob na kausapin si Jowa re: this issue. Naku-curious nga ako kung ano bang itsura ni jowa eh. Kung pogi, hmmm… baka pwede pang pagtyagaan. Pero kasi MABAHO ang kalaban eh. Wag na pala. hahaha

  7. dahil sa problemang ‘to aarangkada lalo pataas ang ranking ng madmacarta. ang holistic! di lang pang puso at friendship, pang tite rin! may layman at medical atake. ‘bang level!

    • Madma is the new Karylle! wahaha ang taas ng ratings Botch! Kaloka! btw, pang number 95 na ang YTM sa most viewed blogs in the Phils! Check this out, Bitch! topblogs.com.ph (Entertainment and Lifestyle category)

  8. Hey there “Jun-Jun” lovers (or owners),

    Grabe rin talaga ha? This is a very unique issue rin talaga and very sensitive for that matter. Challenging! Ano ba’ng masasabi rito? Hahaha

    Tulad ng sinabi ni Carla Jill, friend mo ba talaga to philosophical girl? Baka kasi problema mo naman talaga ito ha? Wag ka na mahiya, nakakahiya ba yung problem? (ay oo pala! Haha).

    Mahalaga rin ang point ni urbandud re: this issue. Sa anong point ba inaamoy ni friend ang “Jun-jun”? Kasi naman baka kung ano-ano nang nagawa tsaka pa lang aamuyin. Siguraduhin din natin. Why don’t you observe them while doing it para ma-confirm? Madma ikaw ba willing ka mag-observe? And by observe I mean gagamitin ang lahat ng senses, kung keen observer ka ha?🙂

    Tama si Madma, dapat ma-communicate ni friend and problema na ito sa jowa nya. Kasi ika mo nga, mahalagang bahagi ito ng relationship nila. At parang grabe ang epekto sa kanya kasi sabi mo trap na trap na siya. So go sa communication. Kung ayaw niya i-communicate wag nya amuyin! See the picture on top of Madma’s blog with a girl pinching her nose? Tell your friend to emulate her kung ayaw niya sabihin kay jowa.

    True enough, mahirap itong sabihin nang derecho sa jowa nya. Nevertheless, she may try the following alternative ways on how to open this up to her jowa:

    1. Statistics. Gawa siya ng powerpoint/flash presentation about numbers/statistics ng mga lalaking may mababahong “Jun-Jun”. Tipong ___% of all men have prolonged stinky “Jun-Jun” at some point of their lives. Then i-present niya ito sa jowa nya. Kunwari ito ang na-assign sa kanyang topic sa school or sa office (wow may reporting na ganito sa office) tas magpractice siya sa harap ni jowa

    2. Wrong send. Compose siya ng text/e-mail na isesend kunwari sa doctor about the problem (i.e. “Doc may ico-consult po ako, may kilala kasi ako na yung “Jun-Jun” niya ay naging isang malaking odor zone! Ano po kaya ang causes nito and best way to solve it”) then pretend na ma-wrong send siya kay jowa.

    3. Laruang papel. Alam mo yung ginagawa natin nung mga bata pa tayo? Yung folded paper na pipili yung kalaro mo ng number tas i-in-out-in-out yung fingers tas may nakasulat sa ilalim. Laruin nya yun with her jowa tas kahit anong pillin ng jowa nya ang nakasulat sa ilalim ay “Mabaho ang “Jun-Jun” mo”

    4. Knock-knock method. Mag-knock-knock siya lagi sa jowa niya tas ang topic ay “Mabahong Jun-Jun”. I guess kapag inulit-ulit niya ay magkaka-clue din si jowa. Kapag wala epek pwedeng ganito:
    FRIEND (F): Knock-Knock
    Jowa (J): Who’s there?
    F: Mabahong Jun-jun
    J: Mabahong Jun-jun who?
    F: SAYO!

    5. Do nothing. I-consider ang purpose ng flavored condoms.

    Hope this helps.🙂 Pasalihin mo friend mo sa YTM’s Next Top Model! Pwede siyang makapag-model ng statement shirt na related sa issue na ito, courtesy of adboKasya. Hehe

    • Nakaka-irita yung laruang papel! Hahaha! Lakas maka-grade 4!

      Madma, di ako maka-recover. I think susulat na ako dahil sa problemang hindi makaraos sa pagtawa. Paano ba ‘to? Hahahaha! Ito yung isa sa mga bagay na maaalala mo sa public transport tapos matatawa ka mag-isa.

      • Wahahaha! Grabe yung di maka-recover sa tawa! Ang saya saya mo lately. Pansin ko lang ha! anong meron? Yikeee. Dahil ba ito kay Jayson Cruz? Deretsahan!!! wahahaha

    • KINGINA NUNG KNOCK-KNOCK!!!! Sumakit ulo ko! Ang best mo, IPF! KALOKAAAA! hahahaha

      As always, pasabog na naman ang mga alternative ways mo! Ikaw na ang Alternative Diva! FINAL! haha ang best din nung laruang papel at wrong send method! wahahaha Natatawa ako, leche!

      At syempre, gusto ko din yung pinapasali mo si girl sa YTMNTM! Sa Friday na ang presentation ng Top 10!!! Exciting!❤

    • Grabe @jayrestacio, binibigay mo ng TODO yung BEST mo!!! SOBRANG best! I think kung meron dapat i-watch out si Madma sa pag-agaw ng blog nya from her (HER!!! Yes, HER!), ikaw yon!

      BOW ako sayo re: this issue. Di na ko magpapayo kay Philosophical Girl. Wala ng be-best pa sa mga alternative ways mo! Sobrang creative. Pinag-isipan. Pasabog.

      I appreciate your efforts ng todo!!! Tuloy-tuloy lang!

      • WAHAHA! Gusto ko yung pag-refer mo sa akin as HER! Lakas maka-babae! haha

        Ang best ni IPF! Kingina tawa din ako nang tawa. Nakaka-pressure! hahaha Talagang pinag-iisipan at pinaghahandaan! Best nung knock knock at laruang papel! Pati yung wornd send method! CRAZY!!! haha🙂

    • Thanks nman guyzzzz sa pag-follow at pag-appreciate ng blog entry ko, hahaha alam nyu naman career ang pagiging resident Tribo_Tagapayo, kailangan i-best! Hirap na baka magkaroon ng eviction🙂 grabe i couldnt agree more sa mga nagsasabing isa to sa mga pinakapasabog topics sa blog ni madma! Iba eh! Lakas maka-hot topic!!!

      • Talagang tinataas mo din ang standards ng Tribo_Tapagayo! PAsabog ang mga comments/entries mo! Inaabangan din talaga. At grabe yung may followers ka din! Kaloka! hahaha

    • GRABE!!! Super funny! Tawang tawa ako dito! @jayrestacio tinatawagan kita kasi di ako makatawa magisa dito! :)))))) Ang best lang nung knock knock joke!

      Hi @madmadenoche!🙂 Grabe nabaliw yata buong NGA sa article na to! And junjun pa ang tawag ko kay @jayrestacio ha! Di ko inakala pwede pala syang bumaho! HAHAHAHAHA! :)) My suggestion is… tell your bf that it stinks!!!

      • Hello naman, Nikkita. Ang tagal mo ding nawala ha. Bihira na kita lang kita nikkikkita! wahaha🙂

        Salamat naman at natuwa kayo sa post na ito. Taas din talaga ng ratings. Masasabi. Dadalaw ako sa NGA soon. Balita ko malakas nga ang YTM d’yan. Sana hindi naman ito i-block ng IT n’yo. hahaha

        Thanks again, Nikkita!❤

    • Hahahaha. Gusto ko yung inakusahan talaga natin si Philosophical Girl🙂 Pasabog kang magcomment!! Tawa ko ng tawa. at gaya ni nikkita hindi ako makatawa ng malakas kasi asa office.

  9. hahhhahahha… kaloka naman tong si Philosophical Girl, mabaho lng pala ang isyo… hmmmmmmmm.. may pa friend2x kapa, aminin mo na nga lang na sayo ang problemang yan. echosera :)… anyway pwedi naman na pag-usapan nila yan.. para wala ng amoy ang jun-jun ni titi, ay! titi pala ni jun-jun.. kaka loka hahahhah…🙂 o para mas bonggah! sabay sila maligo, tapos sya mag sabon sa titi ng bf nya mara fresh na! db bonggah hahahhahah…. lakas maka tawa!

      • grabe ‘tong comment na ‘to, kingina yung sacrificial lamb ako for ratings. hahah! anyway, hemingway, friend ko talaga ‘to guys. please make no mistake about it. si madame kase pinalitan yung “nosey girl” kong code name e swak na nga yun for more ushusera role lang.

        although this happened to a friend a while back, I thought it would still be interesting to share now. Malay naten may nakakaranas nito ngayon, di ba? At least, napayuhan na naten siya or sila.

        first time kong umactive sa mga thread ni madma ang hahaba kase. dami rin talagang time at passion ng mga tao dito! ang saya din pala noh. gusto ko isa-isahin replyan yung feedback ng mga tao kaso alas tres na eh tapos gutom pako. pero winner talaga bawat isa. kaloka yung tips at kaloka si doc at yung masculine wash! gosh!

        hanggang sa susunod na pasabog ni madma!

      • Ang active mo, Botch! Love it.😉 Salamat naman sa sulat mo. Sure ka bang “friend” mo yung sumulat?! Pwede kasi talagang ikaw itong girl na tinutukoy dito eh. whaha

        Aminin mo, pasabog si Doktora Lauren @followlauren. Siya na!

        Thanks, Botch ha. Love you.❤

  10. philosophical girl, meron na rin masculine wash, pwedeng soften the pasabog news to your bf by giving him that gift muna. malay natin, maging endorser pa siya.

    • Hmmmm…grabe OC ako… Grabe yung may rules ha… Wag ka nman mairita… Kaloka yung may comment police! Buti di ako gumamit ng maraming “…”🙂

  11. Feeling ko kailangan na mamagitan ang government re: this issue. Kailangan magkaroon ng awareness ang mga tao re: mabahong jun jun. Kung ang breast cancer may SSS (sariling salat sa suso), ang mabahong junjun may titi mo, siguraduhing mabango. Or something to that effect. So I declare June as the Smell of the Penis Awareness Month or SPAM. HAHAHAHA!

    Pero tama nga si madma, kung hindi madaan sa ligo before sex, ipaalam mo na sa kanya. Pasabog ‘tong entry na ‘to. Taas ng ratings for sure. HAHAHA

  12. goodmorning, anyare? mabahong jun-jun? bakit jun jun? paka-immature ha.. gamitin na lang naten yung term na penis para medical. k?

    medyo sensitive naman ng issue na to.dami ko agad questions. umamin ka na kasi philosophical girl, ikaw ba yung may jowa na mabaho yung penis?
    if so, what’s the smell?
    -does it smell like rotten cheese, which, might mean there’s a yeast infection,
    -or does it smell sickly sweet, maybe he has undiagnosed diabetes
    -fishy odor? baka may STI sha (yes, STI na yung term, hindi na STD, yung may-ari ng AMA at ACLC nakaisip nyan hindi yung DOH)
    smell lang ba? does he experience painful urination? any pus, yellowish/greenish discharges? warts? vesicles?

    or tuli naman siguro yung jowa mo? naglilinis ba sha lagi ng keme nya?
    mahilig ba sha sa sweets or spicy foods? what you eat can also affect your body odor, hello? Indians.
    or obese ba yung jowa mo, fat (sorry kung offensive yung term, dedma na) people sweat more and naiipit yung libag plus sweat sa mga singit singit nila which is madami sa mga matataba, and those libag plus moisture from sweat are good breeding grounds for infection, fungal infection kaya maitim at mabaho din yung singit nila, tignan mo yung batok ng mga obese, itim di ba? Tinea nigra ples.

    so advice ko sayo philosphical girl, ask your “friend” to have a check-up para safe, para ma-physical exam. kung gwapo yung BF ng “friend” sabihin mo sa polymedic sha magpunta, DM mo ko sa twitter para ma-sked for an appointment. kung hindi gwapo, sa Pagamutang Bayan na lang kamo sha magpunta, chos!

    kung wala kasi shang underlying disease, the only culprit for the bad odor is poor hygiene.
    tell him to use anti-bacterial soap. baka naman Dove moisturizing soap gamit ni kuya sa keme nya. magtabas din sha ng forest, kasi bacteria can grow more kapag mabuhok,keep his “equipment” dry, wear cotton undies,

    PF: P500 (wow! chura)

  13. Subukan niyang hugasan ang “jun jun” niya ng Betadine Skin Cleanser (yung kulay blue, used by doctors to remove bacteria. Ibabad lang niya for a few minutes then rinse. Kung hindi mawala ang amoy, see a doctor na). Lakas maka-advertise?! i think dun na ako mag-wowork soon. hahaha Wag yung green ha, para sa sugat yun plez.

  14. PASABOG!!! ”
    Hi Marvin! Thank you for sharing your blog🙂 Yes, indeed we would recommend Freshman masculine wash for hygiene issues like this. Freshman’s active ingredient which is tea tree oil kills germs that cause unwanted odor. What’s great also is that, this is not only the benefit that Freshman brings. It gives a fresh cooling feeling that we also like especially for our erratic weather! Do PM to us your mailing address so we can send you and your lettersender a giftpack from us.🙂 We will wait for your PM!😉 “

  15. OMG! Kingina nung may sponsorship na nagaganap! Baka keri na din nito si Chararat Boomba Ako! Dapat ni-link mo din ang blog mo sa Flawless or Belo or Calayan or Cathy Valencia or something…

    Love the pamamayagpag!

    • Wuw! blog to get sponsors? Pang ang low nito, PF. Hindi to yung nasa MOA namin ni madma. We’ll talk this one out and get back to you.

      • “We thoroughly recognize your point.

        The management would like to re-emphasize the principles of this venture in hierarchical order: passion, fame, and fortune. However, we acknowledge that these may overlap in due time…soon…as in very soon.

        Furthermore, we thank everyone who has shown continued support for our thrusts of promulgating informed decisions, adherence to gender equality, promotion of values, (please add you own). These are all geared toward a mutualistic relationship.”

    • Wahaha. Grabe mag-work ka naman! haha. Grabe naman yung ang blog ko pa ang magiging dahilan ng pagka-tsugi mo sa work. haha Salamat naman at natuwa ka sa post ko.🙂

  16. Dilemma ng mga bakla yan… “Yung isusubo mo na lang may naamoy ka pa” kalevel ng “Nagpalagay nga ng boobs nakalimutan naman magpalaser ng bigote” =)

  17. Ang lakas makaubos sa oras ng pagbabasa ng comments madam ah. Ang hirap makarecover sa pagpigil ng tawa dito sa opis. leche. best ang mga comments.

Leave a Reply

