Yours Truly, Madma: Dalawang Buwan Na!

Dear fans and followers,

HAPPY 2nd Monthsary sa inyong lahat!!! Dalawang buwan na tayo sa blogging world!!! Wooooh! Shout ouch naman sa napakalaking achievement na ito!!!πŸ˜‰

Dalawang buwan na ang nakalipas mula nang nagsimula ang Yours truly, Madma. Dalawang buwan na puno ng mga pasabog, nguynguy, ngasngas at mga nakakalokang kontrobersya. Tunay namang nakagawa na tayo ng marka sa blogging world sa dalawang buwan nating non-stop pasabog!πŸ˜‰

Aminin n’yo yung nakapasok na tayo sa Top 100 Most Read and Viewed Blogs in the Philippines under the Entertainment and Lifestyle category ng topblogs.com.ph! Ang best nung ka-level na ng YTM ang mga sikat na sikat na site gaya ng Vice Ganda Website, TV5 Kapatid, Wil Time Bigtime TV5 Web Site, Philippine TV Ratings, Barangay Love Stories ng LS 97.1, Kapuso Central etc. TAAS na natin mga, Ma’am!

Nakakaloka din yung napasok ng YTM ang The Philippine Star dahil sa napakagandang review ni Don Jaucian. Ang taraaaay! Salamat ulit, Don!

Hindi na din papaawat ang ingay na ginawa ng kauna-unahang modelling search sa blogging world na Yours Truly, Madma’s Next Top Model! GRABEEEEEEE yung lakas ng segment na ito! WAGAAAAAS!!! Nagha-hang ang wordpress account ko at times kasi ang daming visitors! Ibang level din naman kasi talaga ang labanan sa YTMNTM. Pataas nang pataas! Painit nang painit!πŸ˜‰

Naiiyak naman ako sa dami ng achievements natin. Wala akong ibang masabi kundi SALAMAT sa wagas at umaapaw na suporta. Salamat sa lahat ng members Tribo_Tagapayo na patuloy na lumalakas araw-araw. Salamat sa mga bomoboto sa YTMNTM. Salamat sa lahat ng mga fans na matapang na nagpapahayag ng kanilang mga saloobin at comments sa mga posts ko. Salamat sa lahat ng mga taong naniniwala at patuloy na tumutulak sa akin na magpatuloy sa YTM. Salamat sa ating mga sponsors: Adbokasya and Dolled up by J.C. Cantos. SALAMAT!!!πŸ˜‰

At bilang pasabog sa ating 2nd monthsary, gusto kong ihandog sa inyo mas pinalakas at mas pasabog na video blog ni Madma. GRABE, pinaghirapan talaga namin ito ng buong YTM Team! Maraming salamat saΒ buong cast for a job-well done!πŸ™‚ Salamat Ms. Kti Alibanban, Ms. Carla Jill Masalonga, Mr. Jeffrey Maloles at Mr. Eshei Mesina sa pagiging part ng video na ito. Super thanks din sa Lopez Residence at sa pasabog na pag-istima ni Mr. Mark Anthony Lopez sa buong YTM Team. Salamat sa pagpapahiram ng mansyon n’yo para maging location namin. And lastly, super salamat din sa Co-producer/Video Editor ko na si Ms. Melanie Libatique at sa Creative Consultant/Director na si Mr. Albert Cruz. I love you all.πŸ™‚ Salamat sa oras at energy sa blog ko! OMG, naiiyak na naman ako! Arte?!Β ANG BEST N’YO, GUYST! I super love you all!!! Shoot na tayo for our next video!πŸ™‚

Huwag na nating patagalin pa, I would like to present to world the 2nd Video Blog offering of Yours truly, Madma. Sana ay magustuhan n’yo ang napakagandang video na ito. Produkto ito ng pinagsama-samang talento, passion, energy at pagmamahal ng mga taong walang sawang naniniwala at sumusuporta kay Madma at sa YTM. ENJOY!!!πŸ˜‰

I-click ang link na ito para mapanuod ang PASABOG video blog ni Madma: http://www.cge.tv/watch/ae23594a-581b-4f10-aef2-491bde28eb43

Go! Ikalat na ang mabuting balitang ito! Sana ma-enjoy n’yo at kapulutan ng aral ang pasabog ni Madma para sa 2nd monthsary natin.πŸ˜‰

Muli maraming salamat! Marami pa tayong mga pasabog sa mga susunod na araw! Excuse me! Gaya nga ng pangako ko, puro pasabog lang sa blog na ito!

HAPPY 2nd Monthsary sa ating lahat!

Yours truly,

Madma

P.S. Natanggap ko na ang gift pack mula sa Freshman Masculine Wash!!! Nakakaloka. Super thanks, Freshman Masculine Wash! Ginamit ng housemate ko kagabi yung product n’yo tapos inamoy namin yung β€œjun-jun” n’ya. ANG BANGO! Isusubo mo talaga sa bango! Mamaya gagamitin ko yung product tapos pi-picturan ko then post ko dito. WOW.πŸ˜‰ Salamat muli, Freshman Masculine Wash. Palakpakan naman natin sila, guys! BTW, abangan n’yo ang pagsasanib pwersa ng YTM at ng Freshman Masculine Wash. KAPIT KAYO sa pasabog na ito.πŸ™‚

YTM’s Next Top Model Theme

Top 9 na tayo sa Friday!!! Ang tindi na ng labanan!!! Grabe!!! May magpapaalam na isang model sa atin sa Wednesday. Sino kaya ang matatanggal?! Sama-sama nating alamin sa Wednesday (July 17). Itodo na ang pagboto para di malaglag ang manok n’yo!

Para sa mga makakapasok sa Top 9, maging ready na kayo sa next entry n’yo! Ang theme natin sa next round ay MY FAVORITE HUMAN EMOTION! Aaay, pasabog ‘to! Kailangan i-model n’yo ang inyong favorite emotion. Dapat ma-feel namin ang emosyon na ito ha. Sana naman ay hindi happy and sad lang ang piliin n’yo. BE CREATIVE! Itaas n’yo ang level! I-apply n’yo ang mga comments ng fans and judges. Kailangan din ng short write-up kung bakit ito ang favorite emotion n’yo. PLEASE, huwag kalimutan ang WRITE-UP!πŸ™‚

Aasahan namin ang nakakalokang entries n’yo sa Friday! Mag-shoot na kayo! Good luck.❀

P.P.S. Huwag mag-alala kung hindi napanood ang UNANG video blog ni Madma! Pwedeng-pwede pa kayong mag-catch up! I-click lang ang link na ito para mapanood ang UNANG video blog ni Madma last month: http://www.cge.tv/watch/96adaa5b-1467-47bd-844e-862060e3bbb3

64 thoughts on “Yours Truly, Madma: Dalawang Buwan Na!

  1. Dafak yung vlog?!?! Na-disappoint ako Madma bilang madilim at malikot yung cam. Dapat lumevel up na kayo. Black n’ yellow kasawa na rin.

  2. Happy 2nd Monthsary sa atin, Madma! Essential yung “atin” ha dahil blog natin ito! I’m very happy to be part of the Tribo_Tagapayo at happy rin na nakakatulong or mas nagkakagulo sa mga problema ng mga letter senders.

    And oh, I love the vlog! Talaga namang hindi man pinalad sa YTMNTM sina Jill at Kti eh nabigyan din sila ng starring role sa vlog na ito. So happy for them!

  3. Hi Madma! Happy 2nd Anniversary! Oops mantsari lang pala e kung makaarte ka naman parang 2 taon ka na sa blogging industry! Ang pasabog mo. Wala kang pinalampas sa pasabog.

    Ang galing naman nung monster mom. Tsaka nung probinsyana as well as the bf. Ang gagaling nila. Ang lalakas ng cast mo.πŸ™‚ Sino ba sila? chos.

    Marami pang mangyayari. Simula pa lang ito. Kumbaga e, July pa lang.

    Sya nga pala Madma at sa lahat na rin ng readers, panoorin mo ito forhttp://www.ted.com/talks/lang/en/neil_pasricha_the_3_a_s_of_awesome.html mo ito bilang inspiration. Pangarap kong magkalibro ka din, from blog to book.

    Yan ang wish ko sa iyong 2nd mantsari, Lakas makabirthday may wish talaga!!πŸ™‚ I LOVE YOU. Alam mo na to e.

  4. Happy 2nd monthsary! Wagi ang vlog mo! Inaliw mo na naman ako! I love your stellar cast! Miss na kita lalo at si Kti! Taray ni Jill ha! At may cameo role ang kuting which is love na love ko! Kahit mukhang pinulot nyo lang sa kalye ang kuting! Next time careful sa lighting ha. I know marami pa kayong pagdadaanan and your team have a lot to improve on but nevertheless, happy at proud ako sa mga na-achieve mo ganda! Love you always! *hugs*

  5. PALAKPAKAN!!!

    Congrats on your continued success Madma! Achievable yung book for you. Sana marelease na by January 2013. Bibili ang mga taga-Hathie!

    Puro ka PASABOG! Nakakaaliw ang YTMπŸ™‚

    • Witch!!! Congrats sa debut performance mo as an Actress! Wooooh! Salamat sa pagiging bahagi ng video! I super love you. Alam mo ‘yan! Marami pa din talagang pasabog na naka-line up. Alam na alam mo din ito. Grabe yung alam mo lahat! wahaha SALAMAT.❀

    • wahaha. Eh malakas din kasi talaga si Jill. Karakter din talaga si Ma’am! wahaha Jill is lurve. Gusto ko yung nabilang mo nang eksakto ang plays na napanood mo with us. haha Hayaan mo, DADAGDAGAN ko ‘yan. hahaha Grabe yung pa-teaser ako. haha

    • Hahaha =) thanks witch!! andami din ha!! Hahaha. all for madma and uprep. busy din ako e, so sa mga importanteng tao lang ako pumapayag umarte. WOW TAAS! LOL. ipush natin ung book ni madma ha!!

  6. Huwaw!!! Congrats naman sa 2nd monthsary ng YTM Madma!!! Ang bongga ng 2nd Vlog. Tawa ako ng tawa. Hong galeng galeng ni Jill!!! FTW! Tengene panalo yung tawa niya dun sa pet portion. Nyahaha. Lakas maka-Selena nung tawa.πŸ˜€

    9/10 Sael Stars. WOW. Feeling critic na naman ako. Medyo madilim kasi yung latter part.
    Pero winner pa din. Lalo na yung umiikot na shot sa dulo.πŸ˜€

    Alam mo namang todo-todo at tuluy-tuloy lang ang suporta ko sayo! ALAM na ALAM mo yan!πŸ˜€

    P.S. – Gusto ko lang uli sabihin na panalo talaga ang performance ni Jill!!! Pati na rin yung kina Kti at Jeff. (Feeling close na naman oh). :p
    10/10 Sael Stars ang acting! Na-curious lang ako kung anyare sa baba ni Jeff. WOW. Pakelamero din ako eh. :p

    • Hello, Sael!!! Happy 2nd monthsary sa atin! woooh! Naka-2 months na din tayo! Pota! hahaha Salamat sa non-stop support mo ever since!❀ Happy naman at natuwa ka sa video blog entry ni Madma. Best din talaga ang co-Madma Cum Laude mo na si Jill. Nangangabog talaga si Ma'am sa aktingan. haha Pasensya na sa dilim part. Hayaan mo, noted ito.πŸ™‚ Super happy naman at nakapasa sa Sael Stars ang video ni Madma. haha Medyo nabugbog si Jeff sa banda sa kanila kasi napag-tripan siya. Ang pogi n'ya kasi. Naabala yung mga pangit sa kanila. haha Thanks, Sael.❀

      • Grabe naman talaga yung parang magkakapamilya na tayo. :’) Bonding na please. :3

        At hiyang-hiya naman talaga ang mga chararat bumba kay Jeff. Nyahaha. Nakakatakot yung bayolente na din sila. Hahaha.

      • We are a family!!! Grabe, ang close na natin dito! Congrats sa atin at naka-2 months na tayo.❀ Bayolente din talaga minsan ang mga chararat bumba kaya dapat maging maingat! hahaha

    • MABUHAY!!! Thanks SaelπŸ™‚ Close tayo. Close kayo ni Therobenson eh! Excited na nga kami sa meet and greet with you syempre kasama ang nag-iisang, Madma!❀

  7. Thanks naman deathbymilktea!!πŸ™‚ Korek. Ang lakas ng support system ni Madma. Lahat malalakas dapat!!

    At wag nating kalimutan sa mga nasa likod ng mga galing na ito – ang aming Direktor na si Urbandud, sya talaga ang naginput ng mga yan at ang nagvivideo na ang aking YTF – lemanie.πŸ™‚

    • wahaha kakapanood ko lang ulit ng video! Natatawa pa rin ako sa’yo, Jill! Kingina ka! hahaha Of course, SHOUT OUCH talaga kay Mr. Albert Cruz and Ms. Melanie Libatique! Lakas din talaga ng YTM team! Lurve!❀

      • Hola BBF at YTF! Congrats sa atin. oo nga. madilim yung ibang parts kasi kulang sa gamit pa ang team. pero mararating din yan. friendship lang naman kasi ang puhunan natin guysts. Shout ouch kay Urbandud! Shoot na ulet! Nangangati na ako mag edit!

      • Hello, BBF! haha Gusto ko ‘tong nagpaparinig tayo na KAILANGAN NATIN NG SPONSORS para mas mapaganda ang ating videos. haha Congrats sa ating pasabog video for thei month! at the end of the day, we enjoyed the process and the final product. Woooh!❀

  8. Honggaleng naman!!!! weee!!!!! Ang tatalented nyo! Congrats Jill!!!!Karakter din talaga ah! KTI!!!! hongganda ng boses ah! Tsaka kay jeff, clap clap clap!πŸ˜€ Congrats Madma to your 2nd month! Di na ako nakapag blog ng sarili kasi laging sa YTM nako nakatutok!πŸ˜€ Greetings from YTM Club Oslo Chapter!!!!!

Leave a Reply

