2nd Video Blog

12 thoughts on “2nd Video Blog

  1. Hi Madma! Ako na ulit to, si Donya Maria! Thanks sa di pang-iisnob sa may MRT nung Saturday evening! Hehehe.. nakakatuwa na nung kinawayan ka namin nung friend ko, kinawayan mo din kami at nginitian ng bonggang-bongga! Taga k na ulit di nagbabasa.. pero ginanahan ulit ako nung nakita kita! haha

    • Donya Maria! Ikaw pala yun along with your friends!🙂 Alam mo, kinekwento kayo samin ni Madma. Natuwa sya kasi inapproach nyo sya! Sana nagpa-pic na din kayo with HER. hahaha. Gusto nya yan. Lakas maka-artista / sikat.

      Welcome back to YTM! Enjoy this blog maam.🙂

      • Hi WitchK! haha, nkakatawa nga kasi usually dun ako sumasakay sa lane na para lang sa mga babae. Eh nung nakita ko si Madma pasakay na, wag ka, sabi ko, “Ay si Madma, DITO TAYO!” lol! tanong sakin ng friend ko kung sino yun, basta sabi ko, “SIKAT samin yun!” haha, pak na pak sa kanya sagot ko kaya sabi nya kawayan namin si Madma… Tagala nga tumingin eh.. Bago nya kami tiningnan, natunaw na kami sa tingin ng lahat ng nasa loob ng MRT.

    • OMG! Kayo pala yung nakita ko sa MRT last Saturday?! NAKAKALOKAAAAAAAAAAA! Salamat din sa pagpansin sa akin. Sayang naman hindi tayo nakapag-chikahan! Ang tagal n’yo namang lumapit! Nakaka-artista yung eksenang ‘yun. Na-appreciate ko talaga ‘yung. SALAMAT! Kaka-touch. Sniff.😉

      • hihihi… naman Madma! Grabe… mas artista ka pa nga sakin eh! haha, pag nakakakita ako ng artista sa megamall, keber lang.. tas nung ikaw nakita ko, aba, hinintay talaga kitang tumingin samin! wa pakels sa mga taong nakatingin samin! (kahit para kaming mga terrorista that time) THANKS MADMA! Sa uulitin! =)

      • wahahaha. KAKALOKA! Ang best mo! haha Ang cool naman nung nagkita-kita tayo kahit very light lang. Hindi ko naman kayo na-sense sa loob MRT! Sana tinawag n’yo na agad ako! Nakapag-chikahan pa tayo ng mas mahaba-haba! Tsaka may pogi kasi sa gilid ko that time. Medyo yung focus ko rin sabog. hahaha Salamat, Donya Maria. Masasabing Donya ka!

    • Gusto ko ‘to! Malapit na ang mga events ko sa UP! Magkikita-kita rin tayo.🙂 Parang hindi pang-PA ang atake mo. Masyado kang maganda for that. Baka kame yung magmukhang-PA mo! NAKAKAHIYA NAMAN SA AMIN! hahaha

      • haha, i like that Madma.. Naturingang nung paslit pa ako eh pa-tumbling tumbling lang ako sa may IKOT.. haha, nga pala, sa KNL kasi ko lumaki.. =)

Leave a Reply

