YTM Idol: Malapit Na!!!

Dear fans and followers,

HANDA NA BA KAYO SA NEXT PASABOG NI MADMA?!

Aaay… grabe! Ikakaloka n’yo ‘to! Talagang malapit na ang pagsisimula ng Yours Truly, Madma Idol!!!

Tinatawagan ko ang lahat ng mga magagaling na singers ng bansa! HINAHAMAON KO KAYO! Ito na ang chance n’yong maging kauna-unahang singing sensation sa blogging world! First in the history. Pota!

Malapit na ang biritan natin sa YTM Idol! Kumapit kayo!!!

Very soon na ito. Kingina…

Babaguhin na naman natin ang blogging world!!!

Yours truly,

Madma

(The photo above was lifted from this site: http://www.dankanesingers.org/event/west-side-singing-idol-4/)

P.S. Abangan ang full mechanics ng YTM Idol next week! Naku, mauulol na naman kayo sa show na ito. EXCITED NA AKO! Yung mga singers d’yan, simulan n’yo ng mag-vocalize. Maghanda na para sa isang matinding singing contest ng taon!

O, eto. Hayaan n’yong sampolan kayo ni idol Regine Veleasquez-Alcasid! Ganito ang labanan sa YTM Idol ha! Medyo sine-set ko na ang expectations n’yo! PAK! Shet, excited na ako sa YTM IDOL!!!

P.P.S. Happy Birthday naman sa’yo, Mr. Jonell Banta! Bonding sa Sunday ha. Grabe, pag-usapan naman natin ang mga kotse, girls and basketball. Promise, magre-research na ako about them para naman pasok din ako sa chikahan.🙂

12 thoughts on “YTM Idol: Malapit Na!!!

  1. Madma, salamat ng madami sa pag-yanig na dulot mo sa blogging world! Tiyak na papatok nanaman ito! Sana ma-basa ito ni Jonalyn Viray at sumali sya. I think mas aabante ang career nya bilang “Blog Diva”. IMHO. :))
    we love you Madma! Support support.

    • wahahaha ang best talaga ng comment mo! Sana nga sumali si Jonalyn kasi mas aarangkada siya sa show na ito. hahaha Abangan mo ang mga pasabog sa YTM Idol! Kakabugin natin ang ratings ng The Voice, X Factor at American Idol! Salamat sa suporta, Jeff. Ang best mo.😉

Leave a Reply

