Madma, masakit ang ulo!

Dear fans and followers,

Sooobrang sakit ng ulo ko ngayon kaya wala munang post.😦 Hindi ko talaga kaya β€˜eh. Parang binibiyak ang utak ko. Kaya ito na lang muna ang treat ko. Haaaay.😦 Nagkataon din namang masakit ang ulo ng idol kong si Ms. Regine Velasquez. Grabe sabay din talaga sumakit ang ulo namin ha. Ganun yata talaga kapag super fan, nahahawa sa idol.πŸ™‚

madam and reg
__________________________________________

I love you all.

Bawi na lang ako bukas.

Yours Truly,

Madma

(Photo source: http://www.facebook.com/#!/photo.php?fbid=10152166240882137&set=pb.67546862136.-2207520000.1363851628&type=3&theater)

P.S. Grabe ‘yung sumakit din ang ulo ni Baby Nate! Tatlo na tuloy kameng may headache. SHOCKING!😦 Kaya ingat kayo, guys. Uso sakit lately.

baby madma reg
__________________________________________
Special thanks sa aking ‘Tol na si Eshei Mesina. Grabe ‘yung sinuportahan mo rin talaga ‘yung ka-cheapan ko ha.πŸ™‚ Salamat sa pag-edit ng photos!πŸ™‚ Beach volley na ‘to.
__________________________________________
Congrats nga pala sa successful ng β€˜Foursome: The Repeat.’ Balita ko ay jampacked daw ang venue! Shet. Iba talaga ang hatak ni idol Regine. Hindi ako nakanood kasi nga nag-Bora ako, β€˜di ba? Sorry ha? WOW.πŸ™‚

Since hindi tayo nakanood, ito na lang ang excerpt sa naganap na concert. This is Regine with her version of the Broadway song β€˜I Dreamed a Dream.’ GRABE! Iba rin ang atake ni Ate!

Shet!!! Galeng ni Ate Reg. Kaloka.πŸ™‚ Kaya naman, excited na ako sa next concert n’ya this year titled ‘Regine At The Theater.’ Waaaaaaah. Papanoorin ko ‘to for sure, with or without a jowa. Lampake.

(Video source: http://www.youtube.com/watch?v=rFJfE05ziZY)
___________________________________________
Para naman fair, ipo-post ko rin ang version ni Ms. Lea Salonga. Ayan ha. Fair ang laban! Ang galing din naman ni Ms. Lea. Keri.πŸ™‚

Kayo na lang ang mag-decide kung kaninong version ang mas best. Basta alam n’yo na kung kanino ang boto ko. hahahaπŸ™‚

(Video source: http://www.youtube.com/watch?v=F6PYtxZXjoA)

__________________________________________

Leave a Reply

